Wednesday, 9 August 2017

ภายใน โฆษณา Ops


วิธีการแสดงโฆษณา RTB โยธา ผมเขียนเกี่ยวกับพื้นฐานของวิธี DSPs ที่ SSPs และแลกเปลี่ยนโฆษณาทำงานจากที่อยู่ในระดับสูงและความคุ้มค่าที่พวกเขาเพิ่มให้กับตลาดในโพสต์สุดท้ายของฉันสำหรับชิ้นนี้กำลังจะขุดลงไปใน nitty ทรายของวิธีการโฆษณา RTB ให้บริการผลงานจากที่ มุมมองทางเทคนิค ในคำอธิบายของฉันโฆษณาของบุคคลที่สามที่ผมระบุไว้เป็นกระบวนการขั้นตอนที่ 12 จะได้รับจากการเรียกโฆษณาเผยแพร่โฆษณานักการตลาดที่สร้างสรรค์ ในสภาพแวดล้อม Exchange กระบวนการเป็นพื้นเดียวกัน แต่มีสามฝ่ายใหม่ที่เกี่ยวข้องกับ: เอสเอสที่ DSP และตลาดหลักทรัพย์โฆษณาตัวเองซึ่งการกระทำทั้งหมดเป็นตัวเลือกการโฆษณาแทนเซิร์ฟเวอร์โฆษณาเผยแพร่ คุณสามารถดูแผนภาพของโฆษณา RTB ขั้นตอนการให้บริการที่ด้านบนของโพสต์นี้ - ตัวเลขในข้อความอ้างถึงขั้นตอนที่มีข้อความในแผนภาพ เมื่อเบราว์เซอร์นำทางไปยังเว็บไซต์ของสำนักพิมพ์ (1) เว็บเซิร์ฟเวอร์ของสำนักพิมพ์ส่งกลับพวงของรหัสที่ HTML (2) ที่บอกว่าเบราว์เซอร์ที่จะได้รับเนื้อหา (3) และวิธีการจัดรูปแบบ เป็นส่วนหนึ่งของรหัส HTML กลับไปยังเบราว์เซอร์ (4) จะรวมถึงการเชื่อมโยงรหัสที่รู้จักกันเป็นแท็กโฆษณา ส่วนหนึ่งที่เป็นเช่นเดียวกับในโฆษณาของบุคคลที่สามที่ให้บริการตามปกติ แต่แทนที่จะกลับมาแท็ก DFA หรือ Atlas เซิร์ฟเวอร์โฆษณาสำนักพิมพ์จะกลับมาแท็กที่ชี้ไปยัง RTB เปิดใช้งานเอสเอสมักจะผ่านแท็กจาวาสคริปต์แบบไดนามิกที่ส่งผ่านข้อมูลเช่น ID สำนักพิมพ์ ID เว็บไซต์และขนาดช่องโฆษณา จากนั้นผู้ใช้เรียกเซิร์ฟเวอร์เอสเอส (ที่ 5) ที่เอสเอสอ่านว่าผู้ใช้เอสเอส ID คุกกี้จะได้บนเครื่องของพวกเขา สมมติว่าผู้ใช้มีอยู่แล้วว่าคุกกี้ SSPs บนเครื่องของพวกเขา (และผู้ใช้ส่วนใหญ่จะให้ที่ SSPs ที่ใหญ่ที่สุดโม้ 80 90% อัตราการเข้าถึงของประชากรอินเทอร์เน็ตสหรัฐ) เอสเอสจะเริ่มต้นการประมูลโดยการร้องขอการเสนอราคาจากโฮสต์ของแหล่งที่มาของความต้องการที่ DSPs นี้ (6) หากผู้ใช้ไม่ได้มีคุกกี้เอสเอสในเครื่องของพวกเขาพื้นที่โฆษณาของพวกเขาในทางเทคนิคยังคงสามารถได้รับการประมูล แต่เนื่องจากไม่มีอะไรที่เป็นความรู้เกี่ยวกับผู้ใช้ที่ราคาจะต่ำมากและเกี่ยวข้องกับบริบทของเว็บไซต์กว่าคุณลักษณะผู้ใช้ สำหรับการประมวลสัญญาณระบบการแสดงผลที่คุ้มค่าอย่างแท้จริงที่จะแม้ว่าพวกเขาจำเป็นต้องรู้บางสิ่งบางอย่างเกี่ยวกับผู้ใช้ที่จะเห็นมัน นี่คือที่ ID คุกกี้เอสเอสที่มาในแพคเกจที่มีการร้องขอการเสนอราคาเป็น ID คุกกี้ SSPs พร้อมกับ url ของการแสดงผลจะส่งมอบและสิ่งที่ความถี่ผู้ใช้ในปัจจุบันที่อยู่บนเว็บไซต์ ปัจจัยทั้งหมดเหล่านี้ช่วยให้ค่า DSP ประทับใจ ครั้งแรกที่ผ่านกระบวนการที่ค่อนข้างซับซ้อนคุกกี้ซิงค์ DSPs สามารถที่จะตรงกับรหัสคุกกี้ SSPs คุกกี้ของตัวเองในผู้ใช้ที่ซึ่งจะเชื่อมโยงกับแคชขนาดใหญ่ของข้อมูลการตลาดและข้อมูลของบุคคลที่ 3 ชนิดของข้อมูลของบุคคลที่ 3? การใช้รหัสคุกกี้ที่ DSP จะสามารถที่จะทราบว่าผู้ใช้เมื่อเร็ว ๆ นี้ราคาออกรถจะบินไปยังกรุงปารีสใน 90 วันถัดไปเมื่อเร็ว ๆ นี้การช้อปปิ้งสำหรับรองเท้า, และแม้กระทั่งข้อมูลทั่วไปมากขึ้นทางด้านประชากรศาสตร์เกี่ยวกับผู้ใช้เช่นอายุของพวกเขา เพศรายได้ช่วงคะแนนเครดิตและอื่น ๆ อีกมาก ปกป่วยว่าการทำงานทั้งหมดในโพสต์ต่อมา แต่พอที่จะบอกว่าข้อมูลที่หลากหลายอยู่ไกลออกไปขับรถของการเสนอราคาที่สูงขึ้นและ ID คุกกี้เป็นกลไกโดยที่ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมีคุกกี้ แต่ที่โฆษณาจะปรากฏ URL ที่เป็นสิ่งที่สำคัญ หลายยี่ห้อไม่ต้องการให้โฆษณาของตนปรากฏบนเป็นเพียงแค่เว็บไซต์ใด ๆ แม้ว่าพวกเขาต้องการผู้ใช้ที่ หากผู้ใช้บริการในสถานที่มีเนื้อหา PG-13 ตัวอย่างเช่นโฆษณาอาจจะเสนอราคาเป็นจำนวนเงินที่ต่ำกว่าหรือไม่ได้เลย ในทำนองเดียวกันความถี่ของผู้ใช้ที่ไปยังเว็บไซต์ของพวกเขาอยู่ในนอกจากนี้ยังเป็นสิ่งสำคัญในการประเมินมูลค่า โฆษณายินดีที่จะจ่ายพรีเมี่ยมที่จะเข้าถึงผู้ใช้บนหน้าเว็บแรกหรือที่สองของพวกเขาในเว็บไซต์กับหน้าเว็บที่ 50 ของพวกเขาสำหรับความจริงที่ว่าผู้ใช้จะมีส่วนร่วมน้อยที่มีเนื้อหาสถานที่และมีแนวโน้มที่จะตอบสนองต่อการโฆษณาในช่วงไม่กี่ดูหน้าเว็บแรกของพวกเขาอย่างเป็น ใช้ชิ้นส่วนเหล่านั้นของข้อมูลที่ประมวลสัญญาณระบบค่าทุกความประทับใจที่และส่งการเสนอราคากลับไปที่เอสเอส (7) รวมโฆษณาเปลี่ยนเส้นทางในการส่งผู้เสนอราคาของพวกเขาควรจะชนะการประมูล เอสเอสหยิบเสนอราคาที่ชนะและผ่าน DSPs เปลี่ยนเส้นทางกลับไปยังผู้ใช้ (8) จากที่นี่เป็นกระบวนการที่พื้นเช่นเดียวกับโฆษณาของบุคคลที่สามที่ให้บริการผู้ใช้เรียก DSP (9) ที่ DSP ส่งผู้ใช้โฆษณาเซิร์ฟเวอร์เปลี่ยนเส้นทางนักการตลาด (10) และผู้ใช้เรียกเซิร์ฟเวอร์โฆษณานักการตลาด (11) และนักการตลาดให้บริการ ผู้ใช้โฆษณาสุดท้าย (12) โฆษณา RTB ขั้นตอนการให้บริการเป็นที่สมบูรณ์ต๊าย!

No comments:

Post a Comment